share ko lng mga boss sm-g610f netlock,hnd ma read code sa z3x nagerror kz ung spl january 1 2018
buti nlang nakita ko nitong tested sulotion.dinowngare ko ung modem
pakatapos ng downgrade,gumana na sya sa z3x read code



paxncia na mga boss hnd ko na screen shot ung finish product

(
((pero tested yan mga boss bka mka tulong



dito ko kinuha ung file mga boss salamat sa orig na uploader nito
https://androidfirmwere.blogspot.com/2018/01/blog-post.html