sm-g610f may 1 2017 patch security,root and unlock done...

livestrong

Premium Account
Joined
Jun 13, 2014
Messages
774
Reaction score
86
Points
81
Location
ilocos norte laoag city
medyo matagal din di naka pag post...medyo busy lang...

kaya eto share ko lang...:D

check the picture nalang...



may 1 2017 patch security



just root

using this

https://www.4shared.com/rar/g5nzJj7nca/g610f_new_securtiy_may_2017_ps.html

may video sa loob nyan at instruction at lahat ng sangkap anjan na...lulunukin nalang:))

bagu gawin panoorin ang video dahil nanjan ang mahigang tricks...

=))

oops may password po yan...

ok lang kahit walang hit thanks :))

silip lang ayos...

after root just hit direct unlock



eto na ang finish product...



NOTE;

kung dimo mapalabas yun recovery mode for rooting panigurado di mo pina nood at maigi yun video=))=))


password just used triangle...
 
thank you brow., working and tested rooting procedure ., done unlock sa z3x
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top