medyo matagal din di naka pag post...medyo busy lang...
kaya eto share ko lang...
check the picture nalang...

may 1 2017 patch security

just root
using this
https://www.4shared.com/rar/g5nzJj7nca/g610f_new_securtiy_may_2017_ps.html
may video sa loob nyan at instruction at lahat ng sangkap anjan na...lulunukin nalang
)
bagu gawin panoorin ang video dahil nanjan ang mahigang tricks...
=))
oops may password po yan...
ok lang kahit walang hit thanks
)
silip lang ayos...
after root just hit direct unlock

eto na ang finish product...

NOTE;
kung dimo mapalabas yun recovery mode for rooting panigurado di mo pina nood at maigi yun video=))=))
password just used triangle...
kaya eto share ko lang...

check the picture nalang...

may 1 2017 patch security

just root
using this
https://www.4shared.com/rar/g5nzJj7nca/g610f_new_securtiy_may_2017_ps.html
may video sa loob nyan at instruction at lahat ng sangkap anjan na...lulunukin nalang
)bagu gawin panoorin ang video dahil nanjan ang mahigang tricks...
=))
oops may password po yan...
ok lang kahit walang hit thanks
) silip lang ayos...
after root just hit direct unlock

eto na ang finish product...

NOTE;
kung dimo mapalabas yun recovery mode for rooting panigurado di mo pina nood at maigi yun video=))=))
password just used triangle...
