Sm g610f oct 1 sec patch unlock via downgrade

kenziedgreat

Registered
Joined
Apr 22, 2016
Messages
363
Reaction score
3
Points
31
FOR REFERENCE
SAMSUNG SM G610F/DS GAING SAUDI UNLOCK
1.CHECK VERSION SEC. PATCH OCT 1 2016
2. TRY READ CODES Z3X PRO AND OCTOPUS UPDATED NO ROOT PERO FAIL
3.KAUSAPIN SI TOMER NEED DOWNGRADE KELANGAN MAGDAGDAG NG BAYAD PUMAYAG NAMAN SI TOMER.
4.FLASH NA AGAD KC MAY TESTED FIRMWARE NAMAN NA AKO..
qosk1h.jpg

5.AFTER FLASH PROCEED TO UNLOCKING...
15oi24z.jpg

DONE @};- @};- @};-

ITO PALA UNG TESTED FIRMWARE NA GINAMIT KO...TESTED TALAGA YAN DAHIL NAKADALAWA NA AKO JAN HEHEH.. =)) =)) =))
 
Congrats boss.. at salamat sa pgbahagi nito.. Godbless
 
boss tested po ba yung file mo? meron dn po kc akong tanggap ngayun.

tested yan..pero updated na ung mga box ngaun,,mga 2016 sec patch d na kailangan idowngrade,,just click read codes no root lang..
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top