- Joined
- Oct 22, 2014
- Messages
- 224
- Reaction score
- 9
- Points
- 1
good pm po mga bossing share ko lang po
g7102 no power grounded done
procedure
mga kailangan
tester twiser and hotair
baklas ang unit. trace kong saan ang umiinit na pyesa
buti nalang di ako pinahirapan...
ito po yong pyesa na umiinit
at chick ulit..
wala na ang ground..
done po sana makatulong....
g7102 no power grounded done
procedure
mga kailangan
tester twiser and hotair
baklas ang unit. trace kong saan ang umiinit na pyesa
buti nalang di ako pinahirapan...
ito po yong pyesa na umiinit
at chick ulit..
wala na ang ground..
done po sana makatulong....