sm-g900 switch problem done!

khen ramce

Registered
Joined
Feb 24, 2017
Messages
356
Reaction score
41
Points
31
Location
caloocan
share ko lng gawa ko khapon mga boss..sm-g900 nagcha2rge pero ayaw mag on
kya sa switch ang sira,pero ipinunta na sa ibang tech dlawang pwesto na raw
kya lng inatrasan ito ksi mhirap daw baklasin baka magabono raw cla hehe

eto po ss para hndi tayo magabono hehe..


ito nmn gnawa ko para ndi na baklasin ang unit mhirap nga ksi bka mgabono pa hehe


ito nmn ang salarin kya linisin lng gmit ang magic thinner



after malinis ng thinner ito na result..



thanks for viewing..:D
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top