Sm-g900f 5.0 [reactivation lock on]

FullFlash2014

Registered
Joined
Jun 12, 2014
Messages
4,477
Reaction score
241
Points
381
Location
Baguio City
hindi kaya ni
samsung bypass google verify
paano kaya ma bypass ito
REACTIVATION LOCK ON
kakaiba naman ito:))):))):)))
flashing ba baka tataas maging 5.1.1 na
 
searching samsung usb flash interface... Detected com18
setup connection... Ok
reading pit from phone... Ok
searching frp lock... Not supported
searching reactivation lock... Not supported
searching ee lock... Ok
erasing ee lock... Ok
reset done
z3x box
 
reactivation lock reset launched...
Searching for reactivation data 1...
Loading data please wait..
Error data not found...
Searching for reactivation data 2...
Loading data please wait..
Error data not found...

Ee lock reset launched...
Searching for ee data 1...
Loading data please wait..
Rc block update ok...
Processing data...
Done..
Resetting, wait until phone restart.
>>all done..

miracle box
 
detecting phone, wait..
Detected: Modem (com18)
bypassing data, wait....
Bypass ok.
Reading data,wait....
Done
chipset: Msm8974
data found, processing...
Reactivation data not found.
[0]error, data not found.
Restarting phone
restart ok
all done
done with errors!!
--------------------------
log saved to:
Logs\gt-b2100_reactivation_reset__1.txt
nck box
 
na try mo na ba

gamit ng otg?

then install samsung bypass google verify.apk?

.
 
Reactivation is magkaiba sa frp
PAG ON MO UNIT START LANG WALANG
accessibility

maybe flashing na bossing kaso lakasan ng loob lng..

flashing ginawa ko sa j700..un isa nag ok pero ung isa na dead:))):)))
 
File analysis... OK
Total file size: 0x97D56ED4 (2429 Mb)
Searching USB Flash Interface... detected COM18
Setup connection... OK
Set PIT file... OK
Reading PIT from phone... OK
Sending aboot.mbn... OK
Sending sbl1.mbn... OK
Sending rpm.mbn... OK
Sending tz.mbn... OK
Sending sdi.mbn... OK
Sending NON-HLOS.bin... OK
Sending boot.img... OK
Sending recovery.img... OK
Sending system.img.ext4... OK
Sending persist.img.ext4... OK
Sending modem.bin... OK
Sending cache.img.ext4... OK
Sending hidden.img.ext4... OK
Flashing done (time - 00:05:00)

flash done same wow grabe naman unit na ito
:-h:-h:-h
 
contact mo ako boss, kagagawa ko lang ng ganyan. yung sakin s7 g930v
 
PAG ON MO walang

accessibility

a0gzsy.jpg


ed4hz.jpg


6fpdht.jpg


2jfddw5.jpg


1extw7.jpg


REACTIVATION ON ANG SAMSUNG KO
 
Meron din akong tanggap na ganyan. sobrang kunat. Ayaw talaga matanggal
 
via server mga samsung account mga boss di ubra sa flashing yan ..
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top