- Joined
- Feb 8, 2016
- Messages
- 37
- Reaction score
- 0
- Points
- 1
Help po mga ka ANT may Dead po akong SM-G900F.
Board ID: P700_MB_V2.2
n dead boot po sya sa Backup file ko sa Volcano
Tnx po sa mga mkakatulong.
P post nlng po kung may Good Backup kyong FW neto.:-bd
Board ID: P700_MB_V2.2
n dead boot po sya sa Backup file ko sa Volcano
Tnx po sa mga mkakatulong.
P post nlng po kung may Good Backup kyong FW neto.:-bd