sm-G903f frp problem done kay U.A.T.crack tools

dames

Registered
Joined
Feb 24, 2017
Messages
105
Reaction score
3
Points
1
Location
Roxas city
share ko lng mga ka antz g903f frp problem done kay u.a.t.crack
open uat tools punta kayo sa FRP set samsung new method
gsy3kG.jpg

dpat bgo nyo gawin nka odin mode ang cp
7RqbRC.jpg


i6GAtJ.jpg

done pera na hehe(l:0(l:0
 
boss intoy sorry mdjo nalilito po ksi ako sa pag post paki lipat nalang po ng section ang threads salamat boss
 
search mo muna yung kasamahan ng g903f which is Samsung
or kung may section na UAT or other Software

tapos gawan mo ng procedure na

Need: usb cable, UAT software


Procedure:
1) connect this
2) pindot this
wait to finish
ganito ang dapat
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top