first enter download mode
since wala sa list ang SM-G9200ZH pinili ko sa list nang z3x ang g9200,sabay sabi bahala na si batman..
see pics mga master...
done !
medyo kinabahan ako kasi ang tagal mag load...
since wala sa list ang SM-G9200ZH pinili ko sa list nang z3x ang g9200,sabay sabi bahala na si batman..
see pics mga master...
done !
medyo kinabahan ako kasi ang tagal mag load...