- Joined
- Jul 28, 2015
- Messages
- 325
- Reaction score
- 5
- Points
- 31
Samsung Galaxy S6 Edge Locked from KSA.. Need to unlock... as usual need natin i-root... ilang times na tayong nakakaunlock ng ganitong unit... at eto ang kalimitang ginagamit natin... -> sm-g925i_root_android_5.1.1.oct maddownload po natin yan sa support ng Octopus... sa kasamaang palad.. after root sa Octopus.... HANG NA LANG SA LOGO..
di ko po alam kung bakit.. baseband siguro?
Hanap ng Lifeline kay Google...
Eto Po ang Firmware na Ginamit ko..
Dev-Host - G925IDVU2COGA_ODD2COGA_India_v5.1.1_Repair_Firmware.zip - The Ultimate Free File Hosting / File Sharing Service
Flashing...
Ok na po ang unit...
Rootfile... https://download.chainfire.eu/791/CF-Root/CF-Auto-Root/CF-Auto-Root-zerolte-zeroltedv-smg925i.zip
then unlock using Z3X...
Done...
di ko po alam kung bakit.. baseband siguro?
Hanap ng Lifeline kay Google...
Eto Po ang Firmware na Ginamit ko..
Dev-Host - G925IDVU2COGA_ODD2COGA_India_v5.1.1_Repair_Firmware.zip - The Ultimate Free File Hosting / File Sharing Service
Flashing...
Ok na po ang unit...
Rootfile... https://download.chainfire.eu/791/CF-Root/CF-Auto-Root/CF-Auto-Root-zerolte-zeroltedv-smg925i.zip
then unlock using Z3X...
Done...