D
DUKE
Anonymous
G925i
Root ko muna gamit ito
tested ko yan pang version 6.0.1===>>>TICK ME BABY
ayaw ma read code's
kaya try ko update z3x ko at direct unlock
at di na pala kaylangan root pero kong sakali kaylangan ninyo root file anjan na rin DL niyo lang tapos Tick niyo na rin thanks button
)
note di ko na try sa lower version eh direct unlock pero palagay ko kaya
at di ko na rin nakunan ng picture mismong unit pero wag mag alala di ko kayo ililigaw
Done thanks button lang ayus na ko wag puro silip
)
)
)
Root ko muna gamit ito
tested ko yan pang version 6.0.1===>>>TICK ME BABY
ayaw ma read code's
kaya try ko update z3x ko at direct unlock
at di na pala kaylangan root pero kong sakali kaylangan ninyo root file anjan na rin DL niyo lang tapos Tick niyo na rin thanks button
)
note di ko na try sa lower version eh direct unlock pero palagay ko kaya
at di ko na rin nakunan ng picture mismong unit pero wag mag alala di ko kayo ililigaw
Done thanks button lang ayus na ko wag puro silip
)
)
)