- Joined
- Jan 20, 2016
- Messages
- 39
- Reaction score
- 0
- Points
- 1
need help po sa sm-G925v naka unlock na po siya, okay na yung voice call at mobile data, kaso kapag mag txt po siya lumalabas yung +63, so edit niya ulit yung contact number from +63 to 0949.......etc. pati kung mag reply sia po ganun din, may paraan po ba para hindi na po edit yung number kapag sa txt. verizon po yung provider niya. tnx po.