unang una sa lahat need muna nio ito download ,
https://download.chainfire.eu/929/C...herolte-heroltexx-smg930f.zip?retrieve_file=1
BIG thx sa may ORIG UPALOADER NG ROOT FiLE .
flash sa odin 3.127 or sa Z3X pro ,
ako sa z3x ko ginawa ung flash , tignan ang picture ,

after flash , hang po sya , para hang lng , dont worry wait for 3 to 4 mins. at mag oopen din sya ..
then afher mag open yung cp sa normal mode ,
click UNLOCK . wait gang matpos ,,


smile na po sa tumer at kunin ang bayad !!!
thx for viewing
https://download.chainfire.eu/929/C...herolte-heroltexx-smg930f.zip?retrieve_file=1
BIG thx sa may ORIG UPALOADER NG ROOT FiLE .
flash sa odin 3.127 or sa Z3X pro ,
ako sa z3x ko ginawa ung flash , tignan ang picture ,

after flash , hang po sya , para hang lng , dont worry wait for 3 to 4 mins. at mag oopen din sya ..
then afher mag open yung cp sa normal mode ,
click UNLOCK . wait gang matpos ,,


smile na po sa tumer at kunin ang bayad !!!
thx for viewing