pahirapan ang unit na ito
at&t lock
any suggestion thanks
at&t lock
any suggestion thanks
di naba uubra yung sidesync dyan?
sorry po master akala ko hang ang unit , frp pala
pahirapan ang unit na ito
at&t lock
any suggestion thanks
bakit kailangan repair sir
ang unit
FRP lang ito google hanap hindi samsung account