SM-G935f 6.0.1 done via octupos w/ procedure

  • Thread starter Thread starter DUKE
  • Start date Start date
D

DUKE

Anonymous
una sa lahat TESTED po ang ginamit kong root file's at modem file's kaya walang pangamba!!! {}{}{}

SM-G935f 6.0.1 done via octupos w/ procedure

1st root muna gamit ito ====>> tick me baby


cSmC7W0.jpg


para malaman mo naman na success ang rooting mo tingnan mo kong meron ng super su tulad nito

DbBhWKw.jpg


proceed na tayo sa unlocking mga ka ant
pero bago ang lahat set muna natin ng tama ang phone para walang aberya at isulat narin natin ang original na basedband niya kong sakali man magka aberya eh wala tayong pangamba kasi alam natin kong anu ang ibabalik natin :-$


0ZiEuJR.jpg


set mo gaya ng nasa picture!!
AtcP00m.jpg


pag ganito ayaw niya basahin ang code kaylangan mo lang eh flash

dito ==>>> maliit lang ako kaya DL mo na ako
7hfQhku.jpg





E2hzMn5.jpg



proceed na tayo ulit sa unlocking read code mo lang para safe {}{}{}

BmAwI59.jpg


yun nadali rin

xoA685n.jpg


note: walang mga password yan kaya tantanan niyo ako sa pm hahahaha

thanks button nalang ayus na ako ;));));))
 
maraming salamat dto idol success pefect!!!!!

k12kxx.jpg


isa kang huwaran mwah mwah tsup tsup!!!!
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top