D
DUKE
Anonymous
una sa lahat TESTED po ang ginamit kong root file's at modem file's kaya walang pangamba!!! {}{}{}
SM-G935f 6.0.1 done via octupos w/ procedure
1st root muna gamit ito ====>> tick me baby
para malaman mo naman na success ang rooting mo tingnan mo kong meron ng super su tulad nito
proceed na tayo sa unlocking mga ka ant
pero bago ang lahat set muna natin ng tama ang phone para walang aberya at isulat narin natin ang original na basedband niya kong sakali man magka aberya eh wala tayong pangamba kasi alam natin kong anu ang ibabalik natin :-$
set mo gaya ng nasa picture!!
pag ganito ayaw niya basahin ang code kaylangan mo lang eh flash
dito ==>>> maliit lang ako kaya DL mo na ako
proceed na tayo ulit sa unlocking read code mo lang para safe {}{}{}
yun nadali rin
note: walang mga password yan kaya tantanan niyo ako sa pm hahahaha
thanks button nalang ayus na ako
)
)
)
SM-G935f 6.0.1 done via octupos w/ procedure
1st root muna gamit ito ====>> tick me baby
para malaman mo naman na success ang rooting mo tingnan mo kong meron ng super su tulad nito
proceed na tayo sa unlocking mga ka ant
pero bago ang lahat set muna natin ng tama ang phone para walang aberya at isulat narin natin ang original na basedband niya kong sakali man magka aberya eh wala tayong pangamba kasi alam natin kong anu ang ibabalik natin :-$
set mo gaya ng nasa picture!!
pag ganito ayaw niya basahin ang code kaylangan mo lang eh flash
dito ==>>> maliit lang ako kaya DL mo na ako
proceed na tayo ulit sa unlocking read code mo lang para safe {}{}{}
yun nadali rin
note: walang mga password yan kaya tantanan niyo ako sa pm hahahaha
thanks button nalang ayus na ako
)
)
)