refer. lang mga boss
may tanggap ako SM-G935F naka Lock FRP Try Ko Bypass Kay Youtube Wala ~X(~X(~X(X(
Ako nakita...Lahat nakikita ko 6.0x e ang Tanggap ko 7.xx kaya nag tanung ako kay GOOGLE
Kaya Pinalad aman ....(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0

no need root reset ufs sa z3x pro Lang Solution pala eheheh

May Step Na po mga Ka Ant Sa Z3x yan....

Eto Result
)
)
)
)
)
Next Singel Na kay TUMER BAYAD SABAY NGITI Wahahahahah =))=))=))=))=))=))=))
Hit Thanks Alang po Mga KA ant Kung UseFull...salamat
may tanggap ako SM-G935F naka Lock FRP Try Ko Bypass Kay Youtube Wala ~X(~X(~X(X(
Ako nakita...Lahat nakikita ko 6.0x e ang Tanggap ko 7.xx kaya nag tanung ako kay GOOGLE
Kaya Pinalad aman ....(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0

no need root reset ufs sa z3x pro Lang Solution pala eheheh

May Step Na po mga Ka Ant Sa Z3x yan....

Eto Result
)
)
)
)
)Next Singel Na kay TUMER BAYAD SABAY NGITI Wahahahahah =))=))=))=))=))=))=))
Hit Thanks Alang po Mga KA ant Kung UseFull...salamat