SM-G935F Frp Lock Done Kay Z3x Pro

jasjenversha21

Registered
Joined
Mar 3, 2016
Messages
244
Reaction score
24
Points
1
Location
pangasinan
refer. lang mga boss
may tanggap ako SM-G935F naka Lock FRP Try Ko Bypass Kay Youtube Wala ~X(~X(~X(X(
Ako nakita...Lahat nakikita ko 6.0x e ang Tanggap ko 7.xx kaya nag tanung ako kay GOOGLE
Kaya Pinalad aman ....(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0





no need root reset ufs sa z3x pro Lang Solution pala eheheh




May Step Na po mga Ka Ant Sa Z3x yan....



Eto Result :)):)):)):)):))

Next Singel Na kay TUMER BAYAD SABAY NGITI Wahahahahah =))=))=))=))=))=))=))
Hit Thanks Alang po Mga KA ant Kung UseFull...salamat
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top