-use UART cable
-Reset FRP UFS at sundan lang ang instruction ni Z3X
-Ang bilis parang magic..
pasensya na di ko napicturan unit
nagmamadali c tumer excited..
pero 101% tested mga lodi
)
thanx po sa pag VIEW
-Reset FRP UFS at sundan lang ang instruction ni Z3X

-Ang bilis parang magic..

pasensya na di ko napicturan unit
nagmamadali c tumer excited..

pero 101% tested mga lodi
)thanx po sa pag VIEW
