mga boss hingi sana ng advice at tolong narin sa mga nka encounter na ng ganito,
reset ko po gamit z3x hindi tumoloy,,
ito po ang log
Operation: Reset FRP/React/EE
Selected model: SM-G935F
Software version: 26.6
Checking local file... OK
Searching server... OK
Compare local and server file... OK (up to date)
Searching USB Flash Interface... detected COM7
Setup connection... OK
Reading data from phone... OK
Sending data to phone... OK
Waiting ADB device... time out
Phone not found
Done with Samsung Tool PRO v.26.6
ngayon status ng unit hang on logo
inulit ko ang proccess same problem
any idea????
reset ko po gamit z3x hindi tumoloy,,
ito po ang log
Operation: Reset FRP/React/EE
Selected model: SM-G935F
Software version: 26.6
Checking local file... OK
Searching server... OK
Compare local and server file... OK (up to date)
Searching USB Flash Interface... detected COM7
Setup connection... OK
Reading data from phone... OK
Sending data to phone... OK
Waiting ADB device... time out
Phone not found
Done with Samsung Tool PRO v.26.6
ngayon status ng unit hang on logo
inulit ko ang proccess same problem
any idea????