Share Lang Mga Suki.
S7 Edge Smart lock
Basa Mode & Konting Kilatis April 1 Security Patch Level
First Step Ko Try Ko iUnlock sa Z3X & Octopus
Error(0)
Nagbasa Ko sa Ibang Thread.
No mouthpiece and Earpiece
Gusto ko sanang Iroot kaso Ayaw ng May-Ari
Procedure
Solution Downgrade modem Unlock then Flash Again the Latest modem
Download this Modem First
Turn Off Phone Reboot To Download Mode
Locate nyo sa CP
DOWNLOAD HERE
Credits Sa owner Ng Modem File
Then Unlock the Unit
Eto na Not Working Ang MouthPiece & Earpiece
2nd Procedure
After maunlock Download mo tong Modem na to
Click Download Button
DOWNLOAD
Turn Off Device Reboot to Download Mode
PagOk na Locate Mo sa CP yung Modem then Flash mo na
[/B]
Working na Yan, Kaya Di na Gumana dahil EP & MP Dahil pang 2016 Ang SPL ng Modem na Finlash mo nung Una yung 2nd Latest na yun
S7 Edge Smart lock
Basa Mode & Konting Kilatis April 1 Security Patch Level
First Step Ko Try Ko iUnlock sa Z3X & Octopus
Error(0)
Nagbasa Ko sa Ibang Thread.
No mouthpiece and Earpiece
Gusto ko sanang Iroot kaso Ayaw ng May-Ari
Procedure
Solution Downgrade modem Unlock then Flash Again the Latest modem
Download this Modem First
Turn Off Phone Reboot To Download Mode
Locate nyo sa CP
DOWNLOAD HERE
Credits Sa owner Ng Modem File
Then Unlock the Unit
Eto na Not Working Ang MouthPiece & Earpiece
2nd Procedure
After maunlock Download mo tong Modem na to
Click Download Button
DOWNLOAD
Turn Off Device Reboot to Download Mode
PagOk na Locate Mo sa CP yung Modem then Flash mo na
[/B]
Working na Yan, Kaya Di na Gumana dahil EP & MP Dahil pang 2016 Ang SPL ng Modem na Finlash mo nung Una yung 2nd Latest na yun