Mga Boss need ko idea niyo Samsung S7 EDGE SM-G935FD
Ito reading info niya sa OCTUPOS
-----------------------------------------------------------------------------------
Platform: Samsung Android
Selected port: COM126
Selected model: SM-G935F
Reading info, please wait...
Please, press "OK" button on the phone to allow USB debugging..
Please, press "OK" button on the phone to allow USB debugging..
Detected phone model: SM-G935F
Firmware compiled date: Tue Aug 9 18:50:34 KST 2016
PDA version: G935FXXU1BPH6
CSC version: G935FOJV1BPH3
SW version: G935FXXU1APD1
Phone SN: R58H73987CH
Android version: 6.0.1 (MMB29K)
Sales code: KSA
Country: KSA
HW platform: exynos5
HW Chip: exynos8890
HW Modem: SHANNON335
Codename: hero2ltexx
Performed by 2.3.9 Software version.
Tanggap ko siya need to unlock galing KSA,una ko subok sa Z3X PRO sunod OCTUPOS,
Pero error reading data possible to downgrade,kaya naghanap ako ibang idea ito nakita
ko sa post ni boss Hamid http://antgsm.com/showthread.php?t=91853&highlight=g935fd+unlock
done siya sa procedure nayan ,move naman ako sa unlocking pero failed gusto naman E-ROOT ang device
Nag-ROOT ako gamit ang OCTUPOS SERVER Pero pagkatapos mag root nagrestart Tulala Na lang Sa logo
ang unit.,ngayon gusto ko E-flash sa firmware na download ko galing sa post na to http://antgsm.com/showthread.php?t=89567&highlight=g935fd+flash
Ang tanung Ko mga Boss Anu kaya ginamit niya flasher nya wala kasi sa screenshot niya ODIN ba OR z3x pro?
Salamat Sa MAKAKAPAG-BIGAY ng idea .
Ito reading info niya sa OCTUPOS
-----------------------------------------------------------------------------------
Platform: Samsung Android
Selected port: COM126
Selected model: SM-G935F
Reading info, please wait...
Please, press "OK" button on the phone to allow USB debugging..
Please, press "OK" button on the phone to allow USB debugging..
Detected phone model: SM-G935F
Firmware compiled date: Tue Aug 9 18:50:34 KST 2016
PDA version: G935FXXU1BPH6
CSC version: G935FOJV1BPH3
SW version: G935FXXU1APD1
Phone SN: R58H73987CH
Android version: 6.0.1 (MMB29K)
Sales code: KSA
Country: KSA
HW platform: exynos5
HW Chip: exynos8890
HW Modem: SHANNON335
Codename: hero2ltexx
Performed by 2.3.9 Software version.
Tanggap ko siya need to unlock galing KSA,una ko subok sa Z3X PRO sunod OCTUPOS,
Pero error reading data possible to downgrade,kaya naghanap ako ibang idea ito nakita
ko sa post ni boss Hamid http://antgsm.com/showthread.php?t=91853&highlight=g935fd+unlock
done siya sa procedure nayan ,move naman ako sa unlocking pero failed gusto naman E-ROOT ang device
Nag-ROOT ako gamit ang OCTUPOS SERVER Pero pagkatapos mag root nagrestart Tulala Na lang Sa logo
ang unit.,ngayon gusto ko E-flash sa firmware na download ko galing sa post na to http://antgsm.com/showthread.php?t=89567&highlight=g935fd+flash
Ang tanung Ko mga Boss Anu kaya ginamit niya flasher nya wala kasi sa screenshot niya ODIN ba OR z3x pro?
Salamat Sa MAKAKAPAG-BIGAY ng idea .