history: galing sa ibang tech for unlocking
galit c tumer kase globe locked lang pero pag soli ni tech ay unknown bb na so wala signal hindi magamit ni tumer
details ng unit:
cencya n po ang laki yta ng pics
need help mga masters i need po exact firmware of this unit
tanong ko lng po binary 2 po b cya????
binary 1 po ba current firmware nya????
sana po makatulong din ang thread na ito sa ibang maka experience nito salamat po
galit c tumer kase globe locked lang pero pag soli ni tech ay unknown bb na so wala signal hindi magamit ni tumer
details ng unit:
cencya n po ang laki yta ng pics
need help mga masters i need po exact firmware of this unit
tanong ko lng po binary 2 po b cya????
binary 1 po ba current firmware nya????
sana po makatulong din ang thread na ito sa ibang maka experience nito salamat po