SM-G935R4 FRP Removal - Successful

raime1978

Registered
Joined
Jul 9, 2014
Messages
120
Reaction score
43
Points
1
Location
Baguio City
Mga kababayan ko eto na paraan para maalis google account ng G935R4 natin

Idownload ang combination na eto.. wag malito gagana po yan..

Tapos flash lang ulit ng stock version eto ginamit ko G935R4TYS4BRC3 and select Home_CSC sa CSC

Kung mapunta sa recovery mode after flash... wag mo wipe, reboot lang.. tapos restore factory para remove FRP


Pahabol.. may signal nga pala etong unit na ito na nakalock sa US Cellular pag nasa combi ka.. gamit ko globe na LTE SIM, sana may maglabas ng pang unlock.. salamat

Password - naireport na po sa pulis
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top