Mga kababayan ko eto na paraan para maalis google account ng G935R4 natin
Idownload ang combination na eto.. wag malito gagana po yan..
Tapos flash lang ulit ng stock version eto ginamit ko G935R4TYS4BRC3 and select Home_CSC sa CSC
Kung mapunta sa recovery mode after flash... wag mo wipe, reboot lang.. tapos restore factory para remove FRP
Pahabol.. may signal nga pala etong unit na ito na nakalock sa US Cellular pag nasa combi ka.. gamit ko globe na LTE SIM, sana may maglabas ng pang unlock.. salamat
Password - naireport na po sa pulis
Idownload ang combination na eto.. wag malito gagana po yan..
Tapos flash lang ulit ng stock version eto ginamit ko G935R4TYS4BRC3 and select Home_CSC sa CSC
Kung mapunta sa recovery mode after flash... wag mo wipe, reboot lang.. tapos restore factory para remove FRP
Pahabol.. may signal nga pala etong unit na ito na nakalock sa US Cellular pag nasa combi ka.. gamit ko globe na LTE SIM, sana may maglabas ng pang unlock.. salamat
Password - naireport na po sa pulis