sm-g935t frp problem done

arnold06

Registered
Joined
Feb 16, 2015
Messages
90
Reaction score
4
Points
1
share ko lang itong ngawa ko frp po ang probs nya . una po pinagtry ko po ung sa talkbak pero hindi gumana kc nka 8.0 na ung version nya
1. kya prosed na po ako sa flashing at ngdonwlod ng firmware na 7.0 ..sa support ng z3x ako ngdownlod at pwde rin dito https://updato.com/firmware-archive-select-model?q=sm-g935t&exact=1 hanapin nyo lang ung tamang firmware para cgurado..
2. pgkatapos nyan sundan nyo po to para mditik ung adb https://www.youtube.com/watch?v=LWTYyFZ5k84
nandyan nrin ung sboot .. flash nyo ung sboot sa odin lagay nyo sa cp or phone
3. detek na yan tapos reset frp ko ko sya dito https://mega.nz/#!BohzlKAR!7Xj2a7k8lgwe5OkaiIQ7-TZ8HfDjUNvi_3MRkO0RkbU
4. tapos agad agad nasa menu na agad yan kaya punta na kau sa add account at ilagay nyo account nyo tpos restart nyo pagrestart nyan hihingi ng account ung pinasok nyong account un na ung ipapasok nyo pagkatapos done na po yan ..

yan po ung naincounter ko sa unit na yan .. sana mkatulong ..sensya na rin walang ss ngmamadali kc tumer​
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top