Sm-g935v 8.0.0 frp discussion here

FullFlash2014

Registered
Joined
Jun 12, 2014
Messages
4,477
Reaction score
241
Points
381
Location
Baguio City
8.0 binary 4

ano gagawin?

Paano mag start para ma alis ang frp nito


HALI KA PAG USAPAN NATIN PARA MAGKAROON TAYO NG KAALAMAN

:):):):):)
 
sa U.A.T. tested ko ang samsung s7 edge G935F ng FRP thru download mode.. di lang ako sure sa G935V..
 
hanap ng combination file na fit jan sa unit...

but for mas safe subukan muna downgrade the unit to 6.0 the same binary 4 pero low version...kung meron...

then pag gumana ang downgrade remove muna frp saka balik sa 8.0 ...

peroim sure yakang yaka mo sir @FullFlashâ„¢

ikaw pa..
 
SOLUTION:

G935TUVU4BQH7_TMB4BQH7 7.0 latest phone hang reset using recovery after that flash again G935TUVU4BQH7_TMB4BQH7 7.0

then reset again hardreset wait 5 mins become normal
then flash Samsung_G935_QC_Eng_Boot_Root_v2017-03-01
for ADB...phone restart
EASY-TEAM
Waiting For Android Device.......OK
Reading Device Info.......OK
Product: samsung
Device Chipset: Qualcomm
Device Model: SM-G935T
Device Serial: RF8H625FLDH
Android Version: 7.0
Android SDK: 24
Architecture: arm64-v8a
Free space in system disk: 245M
Phone Mode: Normal Mode
Checking Root Permission.......OK
Frp reset ......OK

then FLASH AGAIN G935TUVU4BQH7_TMB4BQH7
or G935TUVU4CRF1 8.0

smile DONE...


same procedure kaso hindi gumana

any more idea......
 
same procedure kaso hindi gumana

any more idea......

try to downgrade in 6.0.1

firmware
G935VVRU4API3

android version
6.0

if succes

and still meron pang frp try to bypass by adding google account...

i hope that will work since na downgrade mo naman ata cya sa 7.0 so baka pede rin sa 6.0

then balik nalang sa oreo pag na bypass pa...
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top