mga sir share ko lang samsung s8 plus FRP REMOVE
para hindi mahirapan mag hanap ating mga newbie like me
follow mulang d2 na lahat ng rekados at sankap link galing d2 ni bluedragon01 d master http://www.gsmsandwich.com.ph/threa...f-fd-g950u-g955u-frp-bypass-procedure.518383/
<ins class="adsbygoogle" style="display: block; height: 0px;" data-ad-client="ca-pub-6038290379100438" data-ad-slot="4628494838" data-ad-format="auto" data-adsbygoogle-status="done"><ins id="aswift_1_expand" style="display: inline-table; border: medium none; height: 0px; margin: 0px; padding: 0px; position: relative; visibility: visible; width: 971px; background-color: transparent;"><ins id="aswift_1_anchor" style="display: block; border: medium none; height: 0px; margin: 0px; padding: 0px; position: relative; visibility: visible; width: 971px; background-color: transparent; overflow: hidden; opacity: 0;"></ins></ins></ins>
para hindi mahirapan mag hanap ating mga newbie like me
follow mulang d2 na lahat ng rekados at sankap link galing d2 ni bluedragon01 d master http://www.gsmsandwich.com.ph/threa...f-fd-g950u-g955u-frp-bypass-procedure.518383/