share ko lang mga idol
Samsung S4 i337M
na lock sa new zealand
insert ko simcard natin d2 sa pinas
nang hihingi ng Network code
tick dissmiss para lumabas menu
punta sa About at tick buildd number ilan beses
para lumabas ang Developer
Enable Usb debugging
Dial *#0808#
piliin ang AP adb + Modem
then Reboot....
Minsan lagi yan mag Usb not Recognize
para ma detect it po gawin mga Amo
pasok sa Recovery Boss ko
para ma detect ang Unit..
piliin ang Cp Logging
pangalawa sa Huli
check sa Device manager kng andun na ang port Boss ko
Open z3x pro
piliin ang Model
pasok sa Unlocking
select port na po tayo at
Hit Direct Unlock....
VIOLA!!!! Smile na po...
Done...
For Refference Only Good Day =))=))=))
)
)
)
)
)
Samsung S4 i337M
na lock sa new zealand
insert ko simcard natin d2 sa pinas
nang hihingi ng Network code
tick dissmiss para lumabas menu
punta sa About at tick buildd number ilan beses
para lumabas ang Developer
Enable Usb debugging
Dial *#0808#
piliin ang AP adb + Modem
then Reboot....
Minsan lagi yan mag Usb not Recognize
para ma detect it po gawin mga Amo
pasok sa Recovery Boss ko
para ma detect ang Unit..
piliin ang Cp Logging
pangalawa sa Huli
check sa Device manager kng andun na ang port Boss ko
Open z3x pro
piliin ang Model
pasok sa Unlocking
select port na po tayo at
Hit Direct Unlock....
VIOLA!!!! Smile na po...
Done...
For Refference Only Good Day =))=))=))
)
)
)
)
)