SM-i337M Unlock done by z3x

3kwmc

Registered
Joined
Jul 3, 2014
Messages
141
Reaction score
2
Points
1
Location
mariveles bataan
share ko lang mga idol
Samsung S4 i337M
na lock sa new zealand

insert ko simcard natin d2 sa pinas
nang hihingi ng Network code

j7809x.jpg


tick dissmiss para lumabas menu
punta sa About at tick buildd number ilan beses
para lumabas ang Developer
Enable Usb debugging

Dial *#0808#
piliin ang AP adb + Modem

15mzn2t.jpg


then Reboot....

Minsan lagi yan mag Usb not Recognize
para ma detect it po gawin mga Amo

pasok sa Recovery Boss ko
para ma detect ang Unit..
piliin ang Cp Logging
pangalawa sa Huli

59x92a.jpg


check sa Device manager kng andun na ang port Boss ko

30saljd.jpg


Open z3x pro
piliin ang Model
pasok sa Unlocking
select port na po tayo at
Hit Direct Unlock....

vrea1u.jpg



VIOLA!!!! Smile na po...

Done...

20ftikl.jpg



For Refference Only Good Day =))=))=)):)):)):)):)):))
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top