- Joined
- Mar 31, 2016
- Messages
- 317
- Reaction score
- 4
- Points
- 31
SM-j100ML.
Ung Bord po nito Na Bali po !
Kaya Po Ung HOME,BUTTON,CHARGING, hindina gumagana,
Kaya kina usap ko na lang ung may ari na May pag asa pa tong mapagana ung SIGNAL nga lang..
pumayag naman sya,
kaya ginawa ko na .. trace ako ng Ma pag jujumperan ng Signal ,, aun hind naman ako nabigo,..
nag work naman ,
hahahaha
eto po sya o..



windows print screen
Ung Bord po nito Na Bali po !
Kaya Po Ung HOME,BUTTON,CHARGING, hindina gumagana,
Kaya kina usap ko na lang ung may ari na May pag asa pa tong mapagana ung SIGNAL nga lang..
pumayag naman sya,
kaya ginawa ko na .. trace ako ng Ma pag jujumperan ng Signal ,, aun hind naman ako nabigo,..
nag work naman ,
hahahahaeto po sya o..



windows print screen