SM-j100ml. Bord Putol.

workhard23

Registered
Joined
Mar 31, 2016
Messages
317
Reaction score
4
Points
31
SM-j100ML.
Ung Bord po nito Na Bali po !
Kaya Po Ung HOME,BUTTON,CHARGING, hindina gumagana,
Kaya kina usap ko na lang ung may ari na May pag asa pa tong mapagana ung SIGNAL nga lang..

pumayag naman sya,
kaya ginawa ko na .. trace ako ng Ma pag jujumperan ng Signal ,, aun hind naman ako nabigo,..
nag work naman , :) hahahaha


eto po sya o..









windows print screen
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top