history dinala ni costumer nka hang lang kaya hanap ako sa tahanan nten nakakita ako pero not work
buti nalng hndi nawalan ng pag asa naghanap ulit ako dto ayun nakakita ako kay boss jony25 tested 100%
akala ko patay after flash pero nag work nmn salamat sayo boss jony25 ang lupet mu hehehe
gamit po kayo odin 3.10.7 sama nyo din po yung pit file
at eto po yung firmware link; https://androidfilehost.com/?fid=24340319927534120
no pass po yan para sa mga may kailangan eto po yung result
https://imgur.com/a/GUksB
https://imgur.com/a/NBWuA
buti nalng hndi nawalan ng pag asa naghanap ulit ako dto ayun nakakita ako kay boss jony25 tested 100%
akala ko patay after flash pero nag work nmn salamat sayo boss jony25 ang lupet mu hehehe
gamit po kayo odin 3.10.7 sama nyo din po yung pit file
at eto po yung firmware link; https://androidfilehost.com/?fid=24340319927534120
no pass po yan para sa mga may kailangan eto po yung result
https://imgur.com/a/GUksB
https://imgur.com/a/NBWuA


