sm-j100ml/ds hang logo done

esseng

Registered
Joined
May 22, 2015
Messages
159
Reaction score
2
Points
1
Location
caloocan
history dinala ni costumer nka hang lang kaya hanap ako sa tahanan nten nakakita ako pero not work
buti nalng hndi nawalan ng pag asa naghanap ulit ako dto ayun nakakita ako kay boss jony25 tested 100%
akala ko patay after flash pero nag work nmn salamat sayo boss jony25 ang lupet mu hehehe

gamit po kayo odin 3.10.7 sama nyo din po yung pit file
at eto po yung firmware link; https://androidfilehost.com/?fid=24340319927534120
no pass po yan para sa mga may kailangan eto po yung result

https://imgur.com/a/GUksB
https://imgur.com/a/NBWuA
 
pindutin mo lang yung click here to start download tapos wait mo lang
 
wait mo lumabas yung primary downlod tapos click mo tinesting ko sken nag download nmn
 
marami ako na flash na tungkol sa j100ml pero no luck, pero try ok to? mismo sa mga tahanan dito no luck parin...
 
ako kc sapalaran sin kung ma deada papa j tag ko pero salamat nalang alive yung phone
 
history dinala ni costumer nka hang lang kaya hanap ako sa tahanan nten nakakita ako pero not work
buti nalng hndi nawalan ng pag asa naghanap ulit ako dto ayun nakakita ako kay boss jony25 tested 100%
akala ko patay after flash pero nag work nmn salamat sayo boss jony25 ang lupet mu hehehe

gamit po kayo odin 3.10.7 sama nyo din po yung pit file
at eto po yung firmware link; https://androidfilehost.com/?fid=24340319927534120
no pass po yan para sa mga may kailangan eto po yung result




attach ko lang po ang pic... thanks 4 sharing boss.
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top