- Joined
- Sep 18, 2014
- Messages
- 1,114
- Reaction score
- 38
- Points
- 181
SM-J100ML/DS HANG ON LOGO DONE BY:ODIN
Share ko lang mga boss:
ACTION TAKEN:
1.kinausap ko muna syempre yun customer bago i program na 60/40 ang labanan pedeng magawa 60% and 40% pedeng ma deads
pumayag naman.
2.gamit ako odin flasher 3.06 and usb cable
3.sinubukan ko muna 2 files AP AND CSC lang but negative still hang pa rin
4.2nd option full flash na same firmware kaya cross fimger na hehhe
5. buti na lang after mag pass nag reboot at nag on sa isip ko sapol na hehhe
6. ito yun link ng firmware na ginamit ko by the way thank you sa original uploader kahit di tayo mag kakilala malaking tulong po naibahagi ninyo thank po uli sa lahat.. SM-J100ML/DS
SCREENSHOT
THANKS For viewing guys

Share ko lang mga boss:
ACTION TAKEN:
1.kinausap ko muna syempre yun customer bago i program na 60/40 ang labanan pedeng magawa 60% and 40% pedeng ma deads

pumayag naman.
2.gamit ako odin flasher 3.06 and usb cable
3.sinubukan ko muna 2 files AP AND CSC lang but negative still hang pa rin
4.2nd option full flash na same firmware kaya cross fimger na hehhe

5. buti na lang after mag pass nag reboot at nag on sa isip ko sapol na hehhe
6. ito yun link ng firmware na ginamit ko by the way thank you sa original uploader kahit di tayo mag kakilala malaking tulong po naibahagi ninyo thank po uli sa lahat.. SM-J100ML/DS
SCREENSHOT
THANKS For viewing guys

