- Joined
- Jun 12, 2014
- Messages
- 384
- Reaction score
- 10
- Points
- 31
share ko lngmga sir for reference
makunat na j100ml flash ko gamit ang sm v1.02
sm v1.02 cm2 link====http://server1.infinity-box.com/download/pub.php?dir=software/&uid=17387&file=InfinityBox_install_SM_v1.02.7z
ss mga boss...
cnxa na kng malabo boss wala maganda cp e, heheheheh, succes po yan walang deads ang unit
hit thanks kng nakatulong...
)
)
)
)
)
)
makunat na j100ml flash ko gamit ang sm v1.02
sm v1.02 cm2 link====http://server1.infinity-box.com/download/pub.php?dir=software/&uid=17387&file=InfinityBox_install_SM_v1.02.7z
ss mga boss...
cnxa na kng malabo boss wala maganda cp e, heheheheh, succes po yan walang deads ang unit
hit thanks kng nakatulong...
)
)
)
)
)
)