Sm-j100ml tesdted firmware 100000%

JPhar

Registered
Joined
Dec 14, 2016
Messages
437
Reaction score
58
Points
31
Location
Tabaco City Albay
Sm-J100ml hang logo done sa tested firmware..
syempre bago flash kausapin muna c tomer na 50/50 ang unit nia
pumayag naman kaya proceed to flashing na tau..
eto po pic ng unit..

IMG_0002.jpg


IMG_0003.jpg


IMG_0005.jpg


IMG_0006.jpg


IMG_0007.jpg


salamat po sa original owner ng firmware boss [MENTION=30655]LHEXTER[/MENTION]

http://www.antgsm.com/showthread.php?t=90288&highlight=sm-j100ml

Hit Tnx button lang ok na..
for refference lang po..
tnx sa pag view..

my_signature_image.jpg
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top