Sm-J100ml hang logo done sa tested firmware..
syempre bago flash kausapin muna c tomer na 50/50 ang unit nia
pumayag naman kaya proceed to flashing na tau..
eto po pic ng unit..
salamat po sa original owner ng firmware boss [MENTION=30655]LHEXTER[/MENTION]
http://www.antgsm.com/showthread.php?t=90288&highlight=sm-j100ml
Hit Tnx button lang ok na..
for refference lang po..
tnx sa pag view..
syempre bago flash kausapin muna c tomer na 50/50 ang unit nia
pumayag naman kaya proceed to flashing na tau..
eto po pic ng unit..
salamat po sa original owner ng firmware boss [MENTION=30655]LHEXTER[/MENTION]
http://www.antgsm.com/showthread.php?t=90288&highlight=sm-j100ml
Hit Tnx button lang ok na..
for refference lang po..
tnx sa pag view..