history: ni reset ni tumer
after reset frp lock na (google account)
ee nakalimutan daw password nya (boom panot)
siningil ko 650 ee 500 lang daw badget
Okay sige try ko po
action: first dapat naka on ang unit tapos salpak usb
wait matapos installing drivers
pagtapos install lahat
download this file
http://downloads4.z3x-team.com/Files/AA/57A/9F8/AA57A9F8/180.191.135.88/COMBINATION_UUB_FA51_J105BUBU0APB2_UUB0APB2.zip
tapos download extract file
after extract file turn in to download mode ang unit
press vol down, home boton, power boton
tapos connect sa pc ang unit
open Odin3_v3.12.3
select po natin yung firmware like this
click start
tapos pwede na natin reset
after flash wala po apps ang unit dont worry
down load naman ito
FW: http://downloads4.z3x-team.com/Files/AA/57A/9F8/AA57A9F8/180.191.135.88/J105BDXU0APC4_J105BOLB0APC2.zip
after ma download extract file
flash po natin sa z3xpro like this
sinsya na mga idol medyu magulo post ko
comment nalang po sa may mga tanong jan
salamat more power po
after reset frp lock na (google account)
ee nakalimutan daw password nya (boom panot)
siningil ko 650 ee 500 lang daw badget
Okay sige try ko po
action: first dapat naka on ang unit tapos salpak usb
wait matapos installing drivers
pagtapos install lahat
download this file
http://downloads4.z3x-team.com/Files/AA/57A/9F8/AA57A9F8/180.191.135.88/COMBINATION_UUB_FA51_J105BUBU0APB2_UUB0APB2.zip
tapos download extract file
after extract file turn in to download mode ang unit
press vol down, home boton, power boton
tapos connect sa pc ang unit
open Odin3_v3.12.3
select po natin yung firmware like this
click start
tapos pwede na natin reset
after flash wala po apps ang unit dont worry
down load naman ito
FW: http://downloads4.z3x-team.com/Files/AA/57A/9F8/AA57A9F8/180.191.135.88/J105BDXU0APC4_J105BOLB0APC2.zip
after ma download extract file
flash po natin sa z3xpro like this
sinsya na mga idol medyu magulo post ko
comment nalang po sa may mga tanong jan
salamat more power po