- Joined
- Jun 29, 2014
- Messages
- 265
- Reaction score
- 4
- Points
- 1
ito ang file ilagay kuna >>
yan ilagay mo sa odin pang frp extract mo
ito ung pang flash pagkatapus ma reset ang frp ifhash mo dito 1 file lang nyan wlang kaba
pakatapus salamat antgsm
extract for pass:
sana makatulong din ito pag my matangap kau na ganito
1file frp>https://www.google.com.ph/url?sa=t&...d.aspx?L=645&usg=AOvVaw0SHXhc3OEJU-oWUarBl0H3
2file para flasher>>https://www.google.com.ph/url?sa=t&...ung-sm-j105b&usg=AOvVaw38uEg1hBRSutcrd3qfO-DO
yan ilagay mo sa odin pang frp extract mo
ito ung pang flash pagkatapus ma reset ang frp ifhash mo dito 1 file lang nyan wlang kaba
pakatapus salamat antgsm
extract for pass:
sana makatulong din ito pag my matangap kau na ganito

1file frp>https://www.google.com.ph/url?sa=t&...d.aspx?L=645&usg=AOvVaw0SHXhc3OEJU-oWUarBl0H3
2file para flasher>>https://www.google.com.ph/url?sa=t&...ung-sm-j105b&usg=AOvVaw38uEg1hBRSutcrd3qfO-DO