ibabahagi ko lang po yung tanggap ko frp lang daw ang problem tapos factory binary na 

solution download mo sa support ng z3x ang files

J106FJVU0APJ1_OJV0APJ1
download po yan at iflash sa Odin3-v3.11.1
[/IMG]
[/IMG]
[/IMG]
[/IMG]
[/IMG]
[/IMG]
[/IMG]
happy flashing po hindi ko na maupload ang files dahil mabagal ang internet



solution download mo sa support ng z3x ang files


J106FJVU0APJ1_OJV0APJ1
download po yan at iflash sa Odin3-v3.11.1
happy flashing po hindi ko na maupload ang files dahil mabagal ang internet

