- Joined
- Feb 21, 2016
- Messages
- 855
- Reaction score
- 116
- Points
- 281
mga boss share ko lang po baka may mapadaan dyan
samsung j1 ace naka frp lock siya ne reset ng may ari
sabi niya nalimutan niya yung account niya
at salamat narin nkahanap din ako ng solution.
kaya
ito mga boss sundan niyo lng-------->>https://www.youtube.com/watch?v=gLV4PPLNK6U
ito po done.
<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="a/wgDcU"><a href="//imgur.com/wgDcU"></a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>
HIT THNKZ NLANG PO MASAYA NA AKO!!! THNKZ FOR VIEWING!!! MGA KA ANTECT
samsung j1 ace naka frp lock siya ne reset ng may ari
sabi niya nalimutan niya yung account niya
at salamat narin nkahanap din ako ng solution.
kaya
ito mga boss sundan niyo lng-------->>https://www.youtube.com/watch?v=gLV4PPLNK6U
ito po done.
<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="a/wgDcU"><a href="//imgur.com/wgDcU"></a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>
HIT THNKZ NLANG PO MASAYA NA AKO!!! THNKZ FOR VIEWING!!! MGA KA ANTECT