sm-j111m frp lock done tested na tested

renzkiechien

Expired Account
Joined
Feb 21, 2016
Messages
855
Reaction score
116
Points
281
Location
sta. catalina street carcar city cebu
mga boss share ko lang po baka may mapadaan dyan
samsung j1 ace naka frp lock siya ne reset ng may ari
sabi niya nalimutan niya yung account niya
at salamat narin nkahanap din ako ng solution.

kaya
ito mga boss sundan niyo lng-------->>https://www.youtube.com/watch?v=gLV4PPLNK6U

ito po done.
<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="a/wgDcU"><a href="//imgur.com/wgDcU"></a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>

HIT THNKZ NLANG PO MASAYA NA AKO!!! THNKZ FOR VIEWING!!! MGA KA ANTECT
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top