good day mga ka ant..sino po may tested root file sa ganitong unit...
action:
=root using different version ng KINGO no luck
= search ako dito ala ako nakita na pwede makaroot...
=direct unlock gamit si pusit sa latest update no luck..
sana may magbigay idea dito... di ko pa natry i flash kasi mahina net ko....still downloading sa ibang build..
salamat
action:
=root using different version ng KINGO no luck
= search ako dito ala ako nakita na pwede makaroot...
=direct unlock gamit si pusit sa latest update no luck..
sana may magbigay idea dito... di ko pa natry i flash kasi mahina net ko....still downloading sa ibang build..
salamat