sm-J120g custom binary blocked done

P.D.R

Registered
Joined
Aug 15, 2014
Messages
418
Reaction score
0
Points
31
ibahage kulang yung ngawa ko mga ka ANT

may tanggap ako samsung SM-J120g/ds naka CUSTOM BINARY BLOCKED by FRP

nag try akong mag flash gamit ang odin pero wala ng yare failed lage

kaya nag post ako dito huminge ako ng idea
may mga sumagot naman kaso wala naman akong combi file para sana ma try

kaya naisipan kunalang etry sa pusit reset FRP di naman ako nabigo pasok sa banga

ito screen shot mga ka ANT.....

https://imgur.com/a/IEHfS

https://imgur.com/a/4sT1N

https://imgur.com/a/j4xuI

pagkatapos ma ma remove ang frp ng sa pusit

mag restart ng kusa hayaan lang gang ganit ang lumabas...

https://imgur.com/a/CoZyS

https://imgur.com/a/eLmek

https://imgur.com/a/L4L2d

https://imgur.com/a/jUICK

pagkatapos ma set up hard reset nalang sa settings

pera na ang kasunod nyan......

https://imgur.com/a/onOT5

https://imgur.com/a/dTjXJ


pagpsencyahan nyo na kuha ng camere ng cp ko sobrang linaw hehehehe

salamat pala sa mga nag nagreply sa post ko kanina sa paghinge ko ng tulong

http://www.antgsm.com/showthread.php?t=160561
yan yung ginawa kung post kanina sa paghinge ko ng tulong sa mga ka ANT...
maraming salamat po sa inyo.......
 
Last edited by a moderator:
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top