- Joined
- Aug 15, 2014
- Messages
- 418
- Reaction score
- 0
- Points
- 31
ibahage kulang yung ngawa ko mga ka ANT
may tanggap ako samsung SM-J120g/ds naka CUSTOM BINARY BLOCKED by FRP
nag try akong mag flash gamit ang odin pero wala ng yare failed lage
kaya nag post ako dito huminge ako ng idea
may mga sumagot naman kaso wala naman akong combi file para sana ma try
kaya naisipan kunalang etry sa pusit reset FRP di naman ako nabigo pasok sa banga
ito screen shot mga ka ANT.....
https://imgur.com/a/IEHfS
https://imgur.com/a/4sT1N
https://imgur.com/a/j4xuI
pagkatapos ma ma remove ang frp ng sa pusit
mag restart ng kusa hayaan lang gang ganit ang lumabas...
https://imgur.com/a/CoZyS
https://imgur.com/a/eLmek
https://imgur.com/a/L4L2d
https://imgur.com/a/jUICK
pagkatapos ma set up hard reset nalang sa settings
pera na ang kasunod nyan......
https://imgur.com/a/onOT5
https://imgur.com/a/dTjXJ
pagpsencyahan nyo na kuha ng camere ng cp ko sobrang linaw hehehehe
salamat pala sa mga nag nagreply sa post ko kanina sa paghinge ko ng tulong
http://www.antgsm.com/showthread.php?t=160561
yan yung ginawa kung post kanina sa paghinge ko ng tulong sa mga ka ANT...
maraming salamat po sa inyo.......
may tanggap ako samsung SM-J120g/ds naka CUSTOM BINARY BLOCKED by FRP
nag try akong mag flash gamit ang odin pero wala ng yare failed lage
kaya nag post ako dito huminge ako ng idea
may mga sumagot naman kaso wala naman akong combi file para sana ma try
kaya naisipan kunalang etry sa pusit reset FRP di naman ako nabigo pasok sa banga
ito screen shot mga ka ANT.....
https://imgur.com/a/IEHfS
https://imgur.com/a/4sT1N
https://imgur.com/a/j4xuI
pagkatapos ma ma remove ang frp ng sa pusit
mag restart ng kusa hayaan lang gang ganit ang lumabas...
https://imgur.com/a/CoZyS
https://imgur.com/a/eLmek
https://imgur.com/a/L4L2d
https://imgur.com/a/jUICK
pagkatapos ma set up hard reset nalang sa settings
pera na ang kasunod nyan......
https://imgur.com/a/onOT5
https://imgur.com/a/dTjXJ
pagpsencyahan nyo na kuha ng camere ng cp ko sobrang linaw hehehehe
salamat pala sa mga nag nagreply sa post ko kanina sa paghinge ko ng tulong
http://www.antgsm.com/showthread.php?t=160561
yan yung ginawa kung post kanina sa paghinge ko ng tulong sa mga ka ANT...
maraming salamat po sa inyo.......
Last edited by a moderator: