history: frp
removeko via flashingfrp sa odin
result: samsung recovery (kies recovery)
kaya decide po ako na reflash ko na lang
kaso naguguluhan po ako
same po ang firmware ng j120h(only) sa j120h/ds?
kasi sa support ng z3x wala po ako nakita na j120h/ds?
help mate...
tia
removeko via flashingfrp sa odin
result: samsung recovery (kies recovery)
kaya decide po ako na reflash ko na lang
kaso naguguluhan po ako
same po ang firmware ng j120h(only) sa j120h/ds?
kasi sa support ng z3x wala po ako nakita na j120h/ds?
help mate...
tia