sm-j120h/ds firmware in need.. help..

soronado

Registered
Joined
Jun 12, 2014
Messages
284
Reaction score
15
Points
1
Location
salcedo, ilocos sur
history: frp
removeko via flashingfrp sa odin
result: samsung recovery (kies recovery)

kaya decide po ako na reflash ko na lang

kaso naguguluhan po ako

same po ang firmware ng j120h(only) sa j120h/ds?

kasi sa support ng z3x wala po ako nakita na j120h/ds?

help mate...

tia
 
firmware upgrade encountere an issue. please select recovery in kies and try again..

yan po nag lalabas..

so wala pa po to firmware?
 
Up natin baka may makatulong pa jan...pero kung may octopus ka baka sapol yan just download firmware support...
 
Good luck sama ma solve muna yan...
 
screenshot_25.png


buhay na kaso may google pa rin
 
Soronado, panu mo boss natangal yung google account may tangap kc aq boss sm-j120h/ds bka ireset ko s cm2 maglaproblema boss?
 
Soronado, panu mo boss natangal yung google account may tangap kc aq boss sm-j120h/ds bka ireset ko s cm2 maglaproblema boss?
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top