post ko lang to mga boss mahirap to boksa kaya dahan dahan lang po sa pag bokas nito
na holog kc sa tobeg ang ginamit kong pam bokas nito yong touch ng 4G yong parang plastic ni
DONE
FOR REFERENCE NGA BOSS
YONG NA I JUMPER KO YAN KC DI AKO NAG INGAT KAYA KA U MGA BOSS INGAT2 DIN PO
na holog kc sa tobeg ang ginamit kong pam bokas nito yong touch ng 4G yong parang plastic ni
DONE
FOR REFERENCE NGA BOSS
YONG NA I JUMPER KO YAN KC DI AKO NAG INGAT KAYA KA U MGA BOSS INGAT2 DIN PO
))