FullFlash2014 Registered Joined Jun 12, 2014 Messages 4,477 Reaction score 241 Points 381 Location Baguio City Aug 8, 2017 #1 secreto: timing lang..
FullFlash2014 Registered Joined Jun 12, 2014 Messages 4,477 Reaction score 241 Points 381 Location Baguio City Aug 8, 2017 #2 lock code yan sa iba flash daw mahirap talaga recovery ng unit nayan..
jhames47 Bios Access Joined Jul 29, 2014 Messages 1,137 Reaction score 87 Points 181 Location pasig city rotonda Aug 8, 2017 #3 Awa ng dios di pa ko nyan naka dead boss flash. Alam ko din ang secret heheh.
FullFlash2014 Registered Joined Jun 12, 2014 Messages 4,477 Reaction score 241 Points 381 Location Baguio City Aug 8, 2017 #4 super timing lang pala hehehehe....