share ko lang po sa trusted coder.
unlock: enter network lock.
tools:
http://www.samkey.org/SamKEY1717.exe
1:contact trusted coder.
2:log in user name password
3: open model :
4:setting usb debug / unlock oem para iwas aberya sa frp
5:samkey :readcodes allow lang po ang adb for acces ng samkey
6:wait lang po matapos at syemprre bayaran mo na si coder
done!!!1500 po...puhunan 500 pero mabait si coder skin kaya secret lng nmin ang presyo..
sorry walang screen shot sa unit kakabenta lang ng cp ko =))
salamat ANTGSM.
unlock: enter network lock.
tools:
http://www.samkey.org/SamKEY1717.exe
1:contact trusted coder.
2:log in user name password
3: open model :
4:setting usb debug / unlock oem para iwas aberya sa frp
5:samkey :readcodes allow lang po ang adb for acces ng samkey
6:wait lang po matapos at syemprre bayaran mo na si coder

done!!!1500 po...puhunan 500 pero mabait si coder skin kaya secret lng nmin ang presyo..
sorry walang screen shot sa unit kakabenta lang ng cp ko =))
salamat ANTGSM.